Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Kinh Nghiệm Vệ Sinh Laptop Acer

Lúc nào cần mang laptop Acer của bạn đi vệ sinh? Sử dụng bao lâu thì nên mang đi vệ sinh? Chamsoclaptoppro sẽ tư vấn cho bạn tường tận về vấn đề này và đồng thời chia sẽ thêm một số lưu ý khi sử dụng dòng laptop Acer.
ve-sinh-laptop-acer
Vệ Sinh Laptop Acer

Tại Sao Nên Vệ Sinh Định Kỳ Cho Laptop Acer?

Acer là một thương hiệu laptop với mục tiêu kinh doanh là thị trường khách hàng phổ thông nên những sản phẩm của hãng này có giá mềm hơn rất nhiều những hãng khác. Chính vì vậy mà một số khía cạnh khác sẽ kém hơn chẳng hạn như đa phần dòng máy này sau một thời gian ngắn sử dụng thì hệ thống tản nhiệt bị xuống cấp trầm trọng làm cho máy rất nóng.
Chính vì quá nóng nên cần phải đặc biệt chú tâm đến việc vệ sinh máy định kỳ để hồi phục chức năng tản nhiệt cho máy và chủ yếu là thay keo tản nhiệt mới.

Vệ Sinh Laptop Acer Bao Lâu 1 Lần?

Tùy vào môi trường làm việc và sinh sống ít hay nhiều bụi, lông thú vật - môi trường có máy lạnh hay không - đặc biệt là máy có card rời hay là không.
Tùy vào cảm nhận của người dùng ta sẽ có một chu kỳ vệ sinh cho từng máy khác nhau. Nếu bạn đang ở trong một môi trường tồi tệ nhất thì nên đi vệ sinh máy 2-3 tháng 1 lần, nếu trong môi trường khá tối ưu thì có thể 1 năm vệ sinh 1 lần cũng không sao.
Có thể đơn giản hơn một chút là nếu bạn thấy máy đóng bụi và chạy rất nóng thì lúc đó chắc chắn là phải mang máy đi vệ sinh ngay.

Nơi Vệ Sinh Laptop Acer Uy Tín Tại TPHCM

Nếu bạn ở khu vực TPHCM thì có thể đến các trung tâm như FPT, Capcuulaptop ...nhưng nếu bạn muốn tìm một dịch vụ rẻ mà chất lượng thì có thể đến trung tâm Laptopcare Tại 17E Hồ Hảo Hớn, Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
Gọi ngay 0904.580.004-01232.620.620 để được tư vấn.

Cửa Hàng Chuyenlaptopcu.vn

No comments

Powered by Blogger.