Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Tiêu Chuẩn Chọn Mua Laptop Cũ Chất Lượng

Rất nhiều người dùng hiện nay chọn giải pháp là mua laptop cũ để sử dụng với nhiều mục đích và tiêu chí khác nhau. Người thì muốn tiết kiệm tiền, một số khác thì đơn giản là muốn trãi nghiệm thương hiệu laptop đó, đã nói là trãi nghiệm thì cần gì mua mới về, mua laptop cũ giá rẻ về sử dụng một thời gian rồi bán lại có khi còn có lời.

Laptop Cũ Giá Rẻ

Khi mua laptop cũ về sử dụng thì không hề đơn giản như mọi người thường nghĩ, nếu không có những kiến thức cơ bản thì nguy cơ mua nhầm hàng đểu là rất cao. Đã có rất nhiều trường hợp người dùng mua máy về sửa dụng vừa đúng lúc hết bảo hành là xảy ra sự cố hư hỏng nghiêm trọng và thậm chí không thể sửa chữa được dẫn đến kết cục là phải mua máy khác, sự cố này rất phổ biến trong cái xã hội lừa lọc người mua hàng ngày nay.
laptop-cu-gia-re
Laptop Cũ Giá Rẻ
Để tránh tiền mất tật mang thì bạn hãy tham khảo những thông tin hưu ích sau đây để tránh tính huống mua nhầm hàng kém chất lượng:

Laptop Cũ Phải Là Bảo Đảm Là Chưa Qua Sửa Chữa

Quy tắc quan trọng nhất khi mua laptop cũ là phải chắc chắn sản phẩm mình mua là chưa qua sửa chữa, cụ thể là sửa main laptop. Trên main có những bộ phận rất quan trọng và vô cùng nhạy cảm, dễ hư hỏng trở lại và thậm chí là không thể tiếp tục sửa chữa.

Các Linh Kiện Phải Còn Hoạt Động Tốt

Hãy kiểm tra bán phím xem có bị liệt hay bị loạn phí không. Các cổng kết nối như USD, HDMI, Lan...cũng rất quan trọng. Pin có bị chay nhiều hay không và màn hình còn đẹp hay là không (về màn hình thì không thể đạt hoàn mỹ 100% nhưng ít nhất cũng phải coi được mắt).

Chọn Nơi Uy Tín Để Mua

Việc chọn một cửa hàng bán laptop cũ uy tín cũng là việc hết sức quan trọng. Bạn test được máy còn tốt hay không là một chuyện, còn tìm được nơi uy tín hay không là một chuyện còn quan trọng hơn nhiều.
Việc mua laptop cũ thì việc hư hỏng xảy ra là hênh xui không thể nói trước được, nếu một nơi uy tín thì họ sẽ có chế độ bảo hành tốt cho bạn còn những nơi không uy tín thì sẽ tìm cách từ chối bảo hành.

Chọn Dịch Vụ Sửa Chữa Để Mua Laptop Cũ

Hãy chọn nơi sửa chữa laptop để mua laptop cũ (nếu có), vì họ chuyên về kỹ thuật sửa chữa nên việc test các sản phẩm đầu vào sẽ chất lượng hơn những cửa hàng khác không chuyên.
Ngoài ra thì viêc bảo hành sẽ là chính tay họ làm chứ không phải do một bên trung gian nào khác thực hiện, điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn.

No comments

Powered by Blogger.