Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Đánh Giá Panasonic Toughbook CF-33

Toughbook CF-33 của Panasonic có một độ bền khác so với máy tính 2-in-1 của doanh nghiệp với một số điểm vượt trội được cải tiến.
danh-gia-panasonic-toughbook-cf-33

Panasonic Toughbook CF-33

Máy tính bảng 12 inch và bàn phím có thể tháo lắp là MIL-STD-461F, MIL-STD-810G và IP65. Điều đó có nghĩa là nó tương thích điện từ với các thiết bị điện tử gần đó; nó có thể sống sót 4 bước (1,2 m), chấn động, độ rung, độ ẩm, độ cao, chống mưa, bụi và cát, nhiệt độ cực đại và sốc nhiệt; và có mức độ bảo vệ cao từ việc phun nước và thổi cát và bụi.
Nói cách khác, nó là quá mức cần thiết nếu bạn chỉ lo lắng về việc đổ cà phê. Mặc dù nó rất chắc chắn được thực hiện cho sử dụng chuyên nghiệp, chúng tôi không nói chuyện phòng họp và thuyết trình PowerPoint. Nó nhắm đến cảnh sát, dịch vụ khẩn cấp, cơ quan chính phủ, quốc phòng, nhân viên dịch vụ thực địa, kỹ thuật viên bảo trì và dịch vụ. Nó cũng có giá phù hợp: CF-33 bắt đầu khoảng $ 3.000, nhưng hệ thống xem xét của tôi với bàn phím cao cấp của nó là $ 3.600, £ 3,375 và AU $ 5.900.

Sống Theo Tên Của Nó

Tuy nhiên, chỉ vì một cái gì đó được thực hiện để được bảo vệ khỏi giọt không có nghĩa là bạn đang có nghĩa vụ phải đi ra khỏi con đường của bạn để làm như vậy. Nhưng chúng tôi đã làm. Rất nhiều. Chúng tôi đã hoàn toàn bất cẩn. Chúng tôi xử lý nó một cách thô bạo và bỏ nó nhiều lần. Chúng tôi chỉ bỏ máy tính bảng và chúng tôi đã bỏ nó gắn vào bàn phím cao cấp. Chúng tôi cũng ngồi trong mưa và đặt nó dưới vòi nước đang chạy. (Bạn thực sự có thể sử dụng màn hình với nó ướt hoặc khi đeo găng tay.)
panasonic-toughbook-cf-33-2017

Panasonic Toughbook CF-33 2017

Bên ngoài một vài vết trầy xước trên khung xe, máy tính bảng và bàn phím tiếp tục hoạt động như không có gì xảy ra. Đây rõ ràng là các xét nghiệm hạn chế so với những gì họ mong đợi để tồn tại ngày-ngày, ngày-ra trong sử dụng thực tế. Chúng tôi cũng không đặt nó ở độ ẩm cao, độ cao cực đại, sự thay đổi nhiệt độ hoặc rung động nặng. Nhưng rõ ràng từ việc sử dụng của tôi không có gì từ xa flimsy về xây dựng CF-33. Không có cổng nào mở ra khi nó bị rớt xuống, màn hình không bị vỡ, và bộ số hóa đã làm việc ngay cả khi ướt. Đó là những gì bạn nhận được từ một công ty với 20 năm kinh nghiệm xây dựng máy tính gồ ghề.
cau-hinh-panasonic-toughbook-cf-33

Cấu Hình Panasonic Toughbook CF-33

Chiếc CF-33 nặng 6.1 kg (2.8kg) có sẵn như một bảng kết hợp bàn phím dạng viên thuốc hay bàn phím, hoặc giống như một máy tính bảng độc lập, nặng 3.5kg (1.5kg). Màn hình cảm ứng 2,160x1,440-pixel 12 inch của nó hoạt động với găng tay hoặc ngay cả khi trời mưa với ngón tay hoặc bút mã hóa số kèm theo. Và với độ sáng 1.200 nits, nó đủ sáng để đối phó với ánh chớp khắc nghiệt nhất.

Màn Hình Cho Các Hình Thức Chứ Không Phải Phim

Panasonic cho biết chiếc CF-33 là chiếc máy tính xách tay hybrid đầu tiên trên thế giới với màn hình tỷ lệ 3: 2. Hầu hết các máy tính xách tay và hai trong số đều có màn hình 16: 9, giống như một chiếc HDTV, nhưng một số ít, bao gồm cả bề mặt bề mặt của Microsoft, có màn hình 3: 2. Theo Panasonic, nhiều người dùng Toughbook hiện đang làm việc với phần mềm kế thừa không được định dạng cho một màn hình rộng, do đó tỉ lệ 3: 2 dẫn đến không gian thẳng đứng hơn cho những chương trình cũ hơn. Nó cũng gần với kích thước của một mảnh giấy 8.5x11, dẫn đến việc cuộn theo các tài liệu không theo chiều dọc.
Windows 10 Pro là hệ điều hành mặc định, nhưng do nhu cầu cần phải chạy phần mềm kế thừa, nên một tùy chọn hạ cấp Windows 7 ($ 330 ở Amazon.com). Tương tự như vậy, nếu bạn đang sử dụng Toughbook 31 cũ và dock của nó, một adapter dock có sẵn để làm cho CF-33 tương thích ngược.
Máy tính bảng CF-33 có cổng USB 3.0, cổng HDMI, Ethernet, microSD và âm thanh cũng như giữ cho bút stylus của nó lật ra khỏi cơ thể để truy cập dễ dàng hơn. Bàn phím cao cấp bổ sung thêm hai cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, và thậm chí các cổng nối tiếp và VGA. Với phong cách Toughbook, tất cả các cổng đều được bao phủ bởi cửa chống nước. Nó cũng có một trackpad rất nhỏ với một số hiệu suất khá không phù hợp. May thay, bạn có thể dễ dàng chỉ sử dụng màn hình cảm ứng của máy tính bảng thay vào đó, nếu không thì đây sẽ là một vấn đề quan trọng hơn.
review-panasonic-toughbook-cf-33

Review Panasonic Toughbook CF-33

Một webcam hồng ngoại được tích hợp sẵn để đăng nhập an toàn bằng Windows Hello nhận diện khuôn mặt, nhưng bạn cũng có thể chạy bảo mật TPM 2.0. Tùy chọn tích hợp băng rộng di động 4G LTE có sẵn bên cạnh Bluetooth 4.1 và Wi-Fi 802.11ac.
Dưới bảng điều khiển bật lên trên máy tính bảng là cặp pin nóng có thể thay đổi được. Thực sự, điều cuối cùng bạn muốn để giải quyết khi bạn đang làm việc ra và về, đi từ một nguồn năng lượng là một pin nhuộm. Với máy tính bảng này, miễn là bạn có thêm pin và sạc, bạn chỉ có thể tiếp tục hoán đổi và làm việc. Có các gói pin có tuổi thọ dài hơn có thể hứa hẹn với thời gian chạy tối đa là 20 giờ, nhưng chúng tôi chỉ có khoảng 9 giờ trong thử nghiệm chạy dòng pin của chúng tôi. Điều đó chỉ dành cho máy tính bảng. Thêm bàn phím đã giảm xuống còn 7 giờ 30 phút. 
Đối với hiệu suất, chúng tôi không thực sự có một hệ thống để trực tiếp so sánh nó, do đó hãy cân nhắc khi kiểm tra các kết quả kiểm tra vào cuối bài đánh giá này. Mặc dù có bộ xử lý Intel Core i7-7600U vPro thứ bảy và 16GB bộ nhớ, máy tính bảng của tôi với bộ xử lý Intel Core i5-7300 và bộ nhớ 8GB của Intel không có vấn đề gì, nhưng đồ họa tích hợp sẽ giữ cho bạn khỏi làm bất cứ điều gì quá đồ họa chuyên sâu.

Giữ Trên Ticking 

Panasonic đã sản xuất máy tính xách tay Toughbook bền vững từ năm 1996, do đó độ bền của Toughbook CF-33 không phải là một bất ngờ như mong đợi. Điều không mong đợi là họ có thể biến vỏ sò của họ thành một chiếc máy tính bảng thực sự mạnh mẽ tạo ra một nền tảng linh hoạt hơn cho những người cần một máy tính bảng bền, thời tiết, máy tính xách tay hoặc cả hai.

Theo Cnet

<<< Acer Predator 21X
<<< Samsung Notebook 9

1 comment

Powered by Blogger.