Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Đánh Giá Acer Predator 17X | Review Acer Predator 17X

Bạn biết rằng Predator 17X của Acer là một máy tính xách tay chơi game game lớn và đậm khi bạn nhấn nút nguồn.
Thay vì phát ra một tiếng bíp cũ nhàm chán, Predator 17X sẽ chạy vào nướng của bạn với tiếng rì rinh lạ lùng trong khi hệ thống chiếu sáng của máy tính xách tay sẽ hiển thị trong suốt quá trình khởi động. (Vâng, bạn có thể tắt nó trong BIOS).
review-acer-predator-17x

Đánh Giá Acer Predator 17X

Máy tính xách tay này là anh trai lớn của Predator 17 mà chúng tôi đã xem xét hồi tháng 6, nhưng bất chấp những điểm tương tự, không nên nhầm lẫn với anh chị em của nó. Mặc dù Predator 17 đã đạt được tiêu chuẩn GPU NVIDIA GeForce GTX 980M, Predator 17X gói phiên bản máy tính xách tay của phần GeForce GTX 980. Về cơ bản, nó có hiệu suất 1:1 với máy tính để bàn tương đương-the, uhh, máy tính để bàn GeForce GTX 980.
danh-gia-acer-predator-17x

Review Acer Predator 17X

Âm Thanh Và Sự Giận Dữ

Một vấn đề chúng tôi gặp phải với Predator 17 nhỏ hơn là sự bực bội của người hâm mộ, ngay cả dưới những gì chúng tôi cho là nhẹ. (Acer thậm chí đã phát hành bản cập nhật để giải quyết vấn đề tiếng ồn của fan hâm mộ này) Mặc dù GPU mạnh hơn nhưng chúng tôi đã tìm thấy chiếc Predator 17X đáng ngạc nhiên. Điều đó không có nghĩa là im lặng , nhưng tiếng ồn của quạt là rất chấp nhận được, ngay cả khi chơi game hoặc chạy một bài kiểm tra căng thẳng FurMark trong một khoảng thời gian dài.
Trong thực tế, chúng tôi đã chơi hàng giờ và hàng giờ các trò chơi VR bằng Predator 17X, và bất cứ khi nào không đến lượt tôi, tôi hầu như không nhận thấy máy tính xách tay ở đó. Tôi hầu như không nhận thấy bất kỳ tiếng ồn nào khi chiếc 17X nhét vào một chiếc ba lô cho một thiết lập ba lô DIY VR, hoặc là do vậy sự hào phóng của Acer.
Kết hợp với GTX 980 là một chip lõi kép Core i7-6820HK. Đó là một chiếc Skylake CPU thứ 6 được mở khóa, với đồng hồ là 2.7GHz và Turbo Boost 3.6GHz.
Ngoài hộp, i7-6820HK được thiết lập để cổ phiếu, nhưng một cấu hình cài sẵn cho phép bạn ép xung CPU tới 4GHz và bẻ GPU xuống 135MHz. Tôi sẽ nói thêm điều đó trong phần trình diễn dưới đây, nhưng bây giờ tôi sẽ nói rằng tôi không có vấn đề ổn định hoặc hiện vật màn hình chạy trên turbo. Tuy nhiên, chiếc máy đã trở nên to hơn.
Máy tính xách tay Acer Predator 17X có một cấu hình đặt trước làm tràn CPU lên tới 4GHz trên tất cả các lõi và ép xung GPU lên 135MHz.

Các Tiện Nghi Khác

Ở những nơi khác trong Predator 17X, bạn sẽ tìm thấy hai ổ SSD Samsung M.2 trong RAID 0, ổ cứng HGST 2.5 inch 1TB, và hỗ trợ G-Sync cho màn hình IPS 17.2 inch 1920x1080. Và giống như nhiều máy chơi game kháccác công ty, Acer vượt qua hệ thống RAM, nhét 32GB DDR4 / 2133 vào 17X khi 16GB sẽ tốt cho hầu hết mọi người.
Các ổ đĩa M.2 là SATA chứ không phải là PCIe, mà là một chút của một bummer. Crystal Disk Mark 5,02 đặt tốc độ chiều sâu tuần tự cao, theo thứ tự 1GBps và viết khoảng 600MBps. Không tệ, nhưng một ổ đĩa PCIe đơn có thể làm được như vậy.
Màn hình IPS có tính năng chống lóa nhẹ. Tôi đo độ sáng tối đa của màn hình với chỉ hơn 300 nits, điều này khá chuẩn cho máy tính xách tay. Nếu 1080p không đủ điểm ảnh cho bạn, Acer cũng cung cấp tùy chọn bảng điều khiển 4K của G-Sync.
Hệ thống phụ âm thanh có hai loa 2 watt và một loa siêu trầm. Họ có được decently lớn với midrange công bằng, nhưng họ có xu hướng rattle khi tăng lên tối đa. Đừng lo lắng: Họ vẫn thích hợp để gây khó chịu cho bạn cùng phòng của bạn.
Không dây được để lại cho một thẻ Killer không dây thể thao Bluetooth 4.1 và 802.11ac với một ăngten MIMO 2x2.
Hệ thống con của pin là một thùng 90 watt-giờ lớn ... cho phép bạn có thể một giờ khi chơi một trò chơi. Bạn có thể mong đợi tuổi thọ pin tốt hơn khi xem phim, nhưng sự thật là, máy tính xách tay chơi game hạng nặng hiếm khi để lại lưới điện.
Đối với cổng, phía bên trái có một cặp cổng USB 3.0 Loại A, tương tự 1/8 inch, đầu ra analog 1/8 inch, và đầu đọc thẻ SD.
Phía bên kia của Predator 17X có hai cổng USB 3.0 Type A, cổng DisplayPort và HDMI, cổng Gigabit Ethernet, cổng khóa Kensington và cổng USB loại C hỗ trợ Thunderbolt 3.
Bàn phím là khá điển hình cho một máy tính xách tay chơi game: Nó có kích thước đầy đủ với bố cục chuẩn. Các phím cảm thấy rắn chắc với không cho, và được backlit. Bạn có thể thay đổi màu của đèn nền, nhưng ánh sáng khu vực hơn là điều chỉnh mỗi phím. Kết quả là, bàn phím không đẹp bằng Razer Blade 2016, mà chỉ đơn giản là đáng yêu với màu sắc riêng biệt của nó tweakable.
Trackpad có kích thước phù hợp và không có vấn đề gì trong quá trình sử dụng. Nói chung, nó cảm thấy vững chắc, nhưng không có nhấp chuột, và nó có một kết cấu nhẹ. Tôi thích chuyển đổi "off" tiện dụng ở bên phải của nó - điều này cho phép bạn tắt trackpad khi sử dụng chuột, do đó bạn không làm hỏng phiên trò chơi của bạn với một liên lạc sai lầm.

Nhìn Bên Trong

Khi bạn lật cả Predator 17 và Predator 17X, bạn có thể thấy các loa siêu trầm màu đỏ và bàn chân lớn nâng máy tính xách tay và làm sạch không khí. Tuy nhiên, cửa của Predator 17X hơi nhỏ hơn, vì vậy bạn không có nhiều quyền truy cập vào phần cứng.
Popping mở cửa cho phép bạn có được ở khe cắm cho RAM bổ sung, các ổ SSD, và ổ cứng. Nếu bạn đang tự hỏi nơi mà các bộ nhớ RAM hiện tại, tốt, đó là một câu hỏi hay. Có lẽ dưới bàn phím, hoặc có thể chôn ở một nơi khác - nhưng trong cả hai trường hợp, may mắn đến được nó một cách dễ dàng.
Bạn không thể truy cập vào GPU hoặc CPU, nhưng đó là tốt, vì rối tung với những người sẽ mất hiệu lực bảo hành của bạn. Đối với hầu hết mọi người, số tiền này truy cập được an toàn hơn.

Hiệu Suất

Không ai trong số những chi tiết này quan trọng mà không có hiệu suất vững chắc để làm cho nó tất cả các giá trị, vì vậy tôi quyết định xem như thế nào Predator 17X ngăn xếp chống lại một đám đông của máy tính xách tay thực sự mạnh mẽ chơi game. Để tham khảo, tôi cũng đã ném trong các Razer Blade nhỏ hơn năm 2016, vì vậy bạn có thể xem những gì GeForce GTX 970M cung cấp cho bạn.

3DMark Fire Strike Extreme

Đầu tiên là 3DMark Fire Strike Extreme. Đây là một thử nghiệm đồ hoạ tổng hợp, nhưng vẫn là một công cụ rất hữu hiệu để đo sức mạnh của trò chơi tổng thể. Tôi chạy Predator 17X ở tốc độ cổ phiếu và sử dụng cấu hình sẵn sàng của Acer để ép xung, như tôi đã đề cập ở trên, ép xung tất cả lõi của CPU lên 4GHz và cũng tăng GTX 980 lên 135MHz khác.
Ở tốc độ chứng khoán, bạn có thể thấy 17X giữ sự cân bằng với các MTXT GTX 980 cổ phiếu có thể so sánh được - và đúng, đó là tốc độ giống như một chiếc máy tính để bàn GeForce GTX 980. Bạn cũng có thể thấy rằng nó vượt xa GeForce GTX 980M máy tính xách tay, quá.
Khi được ép xung, Predator 17X sẽ được tăng cường. Nó chỉ chậm hơn so với nguồn gốc lớn hơn EON 17-SLX với CPU và GPU ép xung.

Tomb Raider

Di chuyển đến một trò chơi thực tế, chúng ta có thể thấy Predator 17X chỉ nhanh hơn một chút so với MSI GT72S Dragon với GTX 980. Và khi ép xung lên 4GHz, Predator 17X cho phép Origin EON17-SLX chạy tốt bằng cách kết hợp điểm số của nó.
Trung Địa: Bóng Tối Của Mordor
Để xem cách mà chiếc 17X xử lý một trò chơi hiện đại hơn, tôi đã chạy Trung địa: Bóng tối của Mordor ở 1920x1080 được đặt thành Ultra và với gói kết cấu 4K. Predator 17X chỉ là một chút so với GT72S Dragon của MSI so với tốc độ cổ phiếu, điều này thật bất ngờ. Ngay cả ép xung, nó về cơ bản chết ngay cả với Dragon. Tôi muốn đào sâu hơn, nhưng tôi tiếc là không có đơn vị MSI ở đây.

Handbrake

Thử nghiệm cuối cùng của chúng tôi liên quan đến mã hóa tệp MKV 30GB sang MP4 nhỏ hơn bằng cách sử dụng cài đặt Android Tablet của Handbrake 0.9.9. Bài kiểm tra được thực hiện đa luồng, và có thể tra tấn các máy yếu hơn.
Hiệu suất của 17X phù hợp với những gì tôi mong đợi cho loạt CPU này. Core i7-6820HK có lẽ là 100MHz nhanh hơn Core i7-6700HQ, điều này không đủ để có nhiều vấn đề trong bài kiểm tra đặc biệt này. Việc ép xung 17X đến 4GHz không làm tăng hiệu năng mã hóa. Như mong đợi, sản phẩm EON17-SLX mạnh mẽ này sẽ có mặt trên máy tính để bàn chip buzzing dọc theo ở 4.5GHz chạy trước đám đông.

Phần Kết Luận

acer-predator-17x-tphcm
Acer Predator 17X TPHCM
Nói chung, tôi khá hài lòng với Predator 17X. Nó được treo đúng với sự cạnh tranh về hiệu suất và việc ép xung 4GHz dễ dàng dễ dàng mở rộng hiệu năng độc đáo. Âm thanh của fan hâm mộ cũng rất ấn tượng. Ở tốc độ cổ phiếu, máy tính xách tay này không nhận được gây phiền nhiễu lớn, và chỉ với CPU và GPU ép xung làm các fan hâm mộ trở nên đáng chú ý. Tôi không thể nói tương tự với Predator 17, tiếng ồn lớn nhất.

17X cũng có tính cạnh tranh về giá trị. Giá đề nghị của Acer là 2.800 đô la, nhưng bạn có thể tìm thấy cấu hình tôi đã xem xét với giá 2.699 đô la Mỹ trên Amazon. Đó thực sự là một chút ít so với máy tính xách tay tương đương.
Vấn đề thực sự duy nhất của Predator 17X là thời gian. Các GPU mới của Nvidia và AMD chắc chắn đang trên đường đi, và rất ít người muốn mua công nghệ lão hóa khi phần cứng mới đang hoạt động. Để được công bằng mặc dù, không ai biết làm thế nào công nghệ mới sẽ thực hiện và khi nó thậm chí sẽ được sẵn sàng để bán. Vì vậy, một máy tính xách tay trong tay tốt hơn so với hai trong bụi cây?
Đó là một câu hỏi duy nhất bạn có thể trả lời, nhưng tôi có thể nói điều này: Sau nhiều giờ sử dụng Predator 17X, đó là một chiếc máy tính xách tay nhanh, có khả năng gây sốc. Nếu Acer đã bỏ GPU thế hệ tiếp theo, nó sẽ trở thành một đối thủ lâu dài.

Theo PCWorld.com

<<< Acer Predator 21X
<<< Lenovo Yoga 720

Laptopcare Quận 1

No comments

Powered by Blogger.