Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Thương hiệu laptop bán chạy nhất tại Việt Nam 2016-2017

Các thương hiệu Laptop  bán chạy nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây được bình chọn. Dựa trên các tiêu chí như được người dùng ưa chuộng, giá cả cạnh tranh, số lượng sản phẩm được bán ra hàng năm.

1. Asus

Thương hiệu Laptop Asus

Thương hiệu laptop asus 2016-2017

Asus là thương hiệu cạnh tranh nhất trong các thương hiệu Laptop bán chạy nhất tại Việt Nam. Với nhiều Model đẹp mắt, giá cả tương đối hợp túi tiền và đặc biệt là thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Đây quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn tìm một chiếc Laptop vừa rẻ vừa bền và thời gian bảo hành lâu.

2. Dell

Thương hiệu laptop dell

Thương hiệu Laptop Dell

Dell là thương hiệu Laptop của Mỹ, do đó không có gì phải bàn khi thương hiệu này nằm trong top thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất thế giới hiện nay. Với Model theo phong cách không quá cầu kỳ vào kiểu dáng nhưng thay vào đó là chất lượng. Phù hợp với những khách hàng thích sở hữu một chiếc laptop bền bỉ qua năm tháng.

 3. HP

Thương hiệu laptop Hp

Dòng laoptop Hp 2016

HP là dòng laptop có nhiều thiết kế thanh lịch, siu mỏng. Giá của các sản phẩm này tương đối rẻ hơn so với các dòng khác. Phù hợp với khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc Laptop rẻ và đẹp.

4.  Acer

laptop acer giá rẻ

Laptop Acer mạnh mẽ

Đây là thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay. Nhưng không phải vì thế mà kém chất lượng. Các sản phẩm Laptop Acer có thể cạnh tranh được với các dòng khác là nhờ giá thị trường rẻ nhưng có cấu hình siu mạnh. Phù hợp với những khách hàng muốn sở hữu một con laptop mạnh nhưng giá rẻ.

5. Apple

thương hiệu Apple

Dòng laptop xa xỉ

Sản phẩm máy tính sách tay của Apple được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích nhiều không đếm nổi. Sản phẩm này sở hữu tất cả các ưu điểm của các dòng laptop khác. Mặc dù giá bán khá đắt so với các thương hiệu laptop bán chạy nhất Việt Nam hiện nay  nhưng đổi lại bạn sẽ có một chiếc laptop chất lượng bền bỉ theo năm tháng và đặc biệt là sự đẳng cấp đến từ thương hiệu Apple. Đây chính là “tiền nào của nấy” đấy các bạn. Dòng sản phẩm này thường được giới thượng lưu ưa chuộng.

6. Sony VAIO

dòng laptop sony vaio

Một trong những dòng laptop bán chạy nhất Việt Nam 

Thương hiệu Sony VAIO với nhiều màu sắc sặc sở và thiết kế tuyệt đẹp, có thể xem đây là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người dùng thích ngoại hình sang trọng và tinh tế.
Theo bạn đâu là tốt nhất trong các thương hiệu Laptop  bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2016-2017.

Tag:LAPTOP ASUS | LAPTOP HP | LAPTOP DELL

No comments

Powered by Blogger.