Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Đánh Giá Acer Predator 21 X | Review Acer Predator 21 X

Acer Predator 21 X được xem là một trường hợp đặc biệt của laptop: nặng 18 pounds và 8.999,99 USD giá bán, một máy chơi game thuần túy và trâu được gắn mác là máy tính xách tay.
danh-gia-acer-predator-21x

Đánh Giá Acer Predator 21 X

Nghiêm túc: Máy tính xách tay này nặng quá, chúng tôi phải thay phiên nhau cầm nó trong video không mở hộp. Nhưng để tín dụng của nó, nó có tất cả mọi thứ:
cau-hinh-acer-predator-21-x

Cấu Hình Acer Predator 21 X

Những điều lý thú:
  • Chỉ có 300 máy Predator 21 X đã được sản xuất. 
  • Các nhà thiết kế Predator 21 X được coi là tạo ra một số loại vạt để che giấu đường cong của màn hình khi máy tính xách tay được đóng lại. Cuối cùng họ đã quyết định chống lại nó, vì vậy khi bạn đóng máy tính xách tay nó có một mở giảm dần dọc theo đường cong. 
  • Predator 21X khổng lồ, không khai thác được làm cho vòng trong cùng một lúc mà công nghệ Max-Q của Nvidia đang bắt đầu xuất hiện trong máy tính xách tay chơi game. Max-Q được cho là sẽ giúp các nhà sản xuất PC thoát khỏi những vấn đề về nhiệt, buộc các máy tính xách tay chơi game hiệu suất cao vẫn còn lớn hơn và nặng hơn các máy tính xách tay thông thường.
review-acer-predator-21-x-40

Review Acer Predator 21 X

  • Trong khi model đầu tiên của Max-Q như Asus ROG Zephyrus GX501 và Origin PC EVO15-S có những sự thỏa hiệp của họ, máy tính xách tay mỏng hơn, nhẹ hơn với một số máy chơi game vẫn còn dễ bán hơn nhiều so với Predator 21 X Tuy nhiên, Acer Predator 21 X cho thấy bạn có thể có tất cả trong mẫu máy tính xách tay. Cho dù bạn thực sự có bao giờ thực hiện điều này là doanh nghiệp của bạn.
Theo PCworld
16 Giờ Ngày 3 Tháng 8 Năm 2017


No comments

Powered by Blogger.