Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Laptop Sắp Bị Hư

Khi sử dụng laptop bạn cần có những hiểu biết nhất định về Các Dấu Hiệu Cho Thấy Laptop Sắp Bị Hư để đưa ra những phán đoán đúng lúc, tránh trường hư hỏng nặng thêm và không thể cứu chữa.

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Laptop Sắp Bị Hư

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Laptop Sắp Bị Hư

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Laptop Sắp Bị Hư

Pin không thể sạc được

Nguyên do chủ yếu là do pin hỏng. Giải pháp là đi thay pin.

Ổ cứng phát ra tiếng ồn inh ỏi

Đây là dấu hiệu rõ nét nhất chứng tỏ laptop của bạn bị hư hỏng nặng. Cần phải sao lưu dữ liệu trên máy lại ngay và mang đi sửa chữa. Hãy tìm đến các trung tâm uy tín để sửa chữa, trành trường hợp tiền mất mà bệnh không khỏi.

Thời gian khởi động máy quá lâu

Khởi động chậm có nhiều nguyên do gây ra, có thể do bị virus, quá nhiều chương trình,…Tuy nhiên, nếu như thời gian khởi động kéo dài từ 10 phút trở lên thì chiếc laptop của bạn đã gặp sự cố nghiêm trọng.

Các phím trên bàn phím bị liệt

Lỗi này hầu như ai cũng sẽ gặp phải khi sử dụng laptop đến tuổi nào đó. Các game thủ là thường xuyên gặp lỗi này nhất. Khi cường độ sử dụng quá nhiều sẽ làm liệt một số phím. Cần thay ngay bàn phím để đảm bảo công việc tốt.

Máy tự động tắt khi làm việc quá nhiều

Nếu gặp tình trạng này hãy thử vệ sinh laptop lại, chú ý vệ sinh phần quạt gió. Nếu sau khi vệ sinh mà máy vẫn bị vậy thì nên đi điến trung tâm uy tín để có biện pháp sửa chữa hợp lý.

Xuất hiện các bit hình bị chết

Ở nước ngoài thì chỉ cần 1 điểm chết trên mà hình là đã có thể mang đi bảo hành hoặc đổi mới (nếu còn thời hạn bảo hành) còn ở Việt Nam thì các nhà phân phối đưa ra qui định là từ 2 đến 5 điểm (tùy hãng) mới giả quyết bảo hành. Nếu có điểm chết xuất hiện thì chứng tỏ có nguy cơ những hư hỏng khác kéo theo sau đó.

Đó là các dấu hiệu cho thấy laptop sắp bị hư. Nói chung khi sử dụng laptop cần chú ý kỹ để có thể đưa ra biện pháp sửa chữa kịp thời. Tránh các tình huống hư hỏng nặng hơn. Khi đó thì đã quá muộn, có thể bạn sẽ phải tốn tiền cho một chiếc laptop mới.

Tag: MACBOOK APPLE | LAPTOP ASUS | LAPTOP HP | LAPTOP DELL

No comments

Powered by Blogger.