Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Đánh Giá HP Spectre X2 | Review HP Spectre X2

Với thiết kế thanh lịch của HP, năm 2017 Spectre x2 hai-trong-một có rất nhiều để giới thiệu nó so với hiện nay iconic Microsoft Surface Pro.
Ưu điểm bao gồm cảm giác vững chắc hơn khi gõ hoặc in mực - với bàn phím và bút styl kèm theo - và màn hình 12,3 inch với độ phân giải cao hơn nhờ độ phân giải 3.000x2.000 điểm ảnh.
danh-gia-hp-spectre-x2-2017

Đánh Giá HP Spectre X2

Và nó rẻ hơn nhiều (đối với một cấu hình tương đương), làm cho việc mua hàng trở nên tốt hơn, miễn là nhu cầu của bạn không chạy đến công việc sáng tạo nghiêm túc, tốc độ hoặc tuổi thọ pin lâu.
Chúng tôi đã kiểm tra cấu hình bán lẻ của x2, với chi phí là 1.300 USD. Tôi nghĩ rằng một thiết lập hơi đắt hơn, với một SSD 512GB và bộ nhớ 16GB với giá 1.670 USD, có lẽ là giá trị tiền thêm cho hiệu suất tốt hơn có thể. Trên thực tế, cấu hình duy nhất được cung cấp ở Anh , với giá 1.500 bảng Anh, đi kèm với một ổ đĩa 512GB, mặc dù nó cũng giới hạn ở bộ nhớ 8GB. (Có vẻ như không có ở Úc, nhưng để tham khảo, giá Mỹ chuyển đổi sang khoảng 1.660 đô la Úc.)
cau-hinh-hpspectre-x2-2017

Cấu Hình HP Spectre X2

Bạn không có nhiều lựa chọn ngay cả ở Mỹ; Bộ nhớ và bộ nhớ là những lựa chọn phần cứng duy nhất, và một hệ thống maxed-out lên đến $ 1,960 (tương đương khoảng 1.500 bảng và 2.500 đô la Úc).
Màn hình sắc nét và bàn phím của người gõ chữ cảm ứng
Với sự cảnh báo rằng bàn phím 2 trong 1 có thể tháo rời, tôi thực sự thích này. Bạn có thể pound vào nó mà không cảm thấy bất cứ cung cấp cho cả hai bàn phím hoặc đứng, và nó cung cấp phản hồi rất tốt. Nếu bạn là người đánh máy cảm ứng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các phím của họ ở đúng nơi - tôi hiếm khi over-or underreached. Đèn nền bật hoặc tắt, đủ để làm việc trong bóng tối như tôi ngay bây giờ. Touchpad cũng tương đối lớn với kích thước của bàn phím, và không làm tôi nguyền rủa một lần. Thumbs up!
Màn hình cũng tuyệt vời từ góc độ năng suất. Nó nhỏ nhưng bạn có thể vừa với kích cỡ vừa hoặc nhỏ nếu cần, nhờ mật độ điểm ảnh cao - 293 pixel / inch so với 267ppi của Surface Pro - và điều này làm cho nó dễ đọc và sắc nét. Nó cũng khá tươi sáng. Mặc dù bạn chỉ có được độ sáng cực đại được đánh giá là 450 nits khi bạn cắm và nếu bạn tắt bộ điều khiển đèn nền trong khu vực bí mật kép, nó vẫn mang lại một đỉnh cao đáng kính là 415 nits trên pin và với những cài đặt tiết kiệm năng lượng Tại chỗ.
review-hp-spectre-x2-2017

Review HP Spectre X2

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm độ chính xác hoặc khoảng màu rộng, các màn hình 3K2K của HP không thực sự đánh dấu. Điều này chỉ bao gồm khoảng 93 phần trăm sRGB, mà không phải là xấu cho sử dụng hàng ngày. Nhưng về mặc định của nó tôi nhận thấy dòng Netflix có một số màu quá mức. Tôi tinh chỉnh cài đặt Đèn Night Light - cài đặt ánh sáng màu xanh lam để hiển thị màu xanh lam quá nóng đến mức ấm áp hơn.
Và giống như một màn hình UD 4K, có độ phân giải cao hơn nhưng lại có tỷ lệ khung hình khác nhau, thì 3K2K dường như đòi hỏi tuổi thọ pin. 5,8 giờ, nó không kéo dài gần như miễn là các đối thủ cạnh tranh và có lẽ sẽ không giúp bạn có được thông qua một ngày. Nó hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C - 50% trong vòng 30 phút - ngày hôm nay thật tiện dụng khi tôi kéo nó ra khỏi túi để tìm pin đã có trên giọt nước trái cây cuối cùng.

Theo Cnet
16 Giờ Ngày 18 Tháng 7 Năm 2017


Laptopcare Quận 1

No comments

Powered by Blogger.