Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Đánh Giá Samsung Notebook 9 | Review Samsung Notebook 9

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về chiếc máy tính xách tay Samsung 9 inch 15 inch sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi bạn sở hữu nó. Trọng lượng chỉ nặng 2,64 pounds (1.2 kg). Đó là một điều bình thường cho bất kỳ chiếc laptop nào, nhưng đặc biệt là duy nhất với một màn hình 15-inch.
danh-gia-samsung-notebook-9

Đánh Giá Samsung Notebook 9

Tuy nhiên, không giống như LG, Notebook 9 có nhiều tính năng khác làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời để có thể mang theo hàng ngày, thời gian sử dụng pin tuyệt vời hơn 12 giờ - một trong những thử nghiệm lâu nhất. Tuy nhiên, nó cũng giống như LG trong đó thiết kế là hơi kém thu hút.
Khung bạc bạc đơn giản trên đầu của Notebook 9 với các góc tròn. Và mặc dù khung màn hình mỏng có khung màn hình HD hoàn toàn cho phép màn hình rộng hơn trong một thân máy nhỏ hơn, chúng cũng là màu bạc, trông không đẹp bằng chiếc kính cạnh-cạnh của các model như HP Spectre x360, Dell XPS 15 hoặc thậm chí là phiên bản Notebook 9 Pro. Để công bằng, tất cả đều có màn hình cảm ứng và trong khi có một vài cấu hình của NoteBook 9, không có màn hình cảm ứng.
Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến thiết kế nhạt nhẽo của nó và thiếu một lựa chọn màn hình cảm ứng, nó sẽ là một lựa chọn không tồi. Ngay cả mức giá của nó là công bằng cho những gì bạn nhận được: Nó liệt kê với $ 1.400.
cau-hinh-samsung-notebook-9

Cấu Hình Samsung Notebook 9

Đó là tất cả những điều nhỏ nhặt
Mặc dù vẻ ngoài của máy tính xách tay có thể không quá đặc biệt, nhưng Samsung vẫn giữ được một số tính năng chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn. Ví dụ, island-style keyboard là khá chuẩn với chỉ cần đi du lịch chính đủ để làm cho nó thoải mái. Tuy nhiên, nó là chống tràn và các phím có một ánh sáng màu xanh lá cây nhẹ nhàng tự động đi kèm với tự động với ba mức độ sáng. Ngoài ra còn có một bộ cảm biến dấu vân tay ở dưới cùng bên phải của bàn phím để đăng nhập với Windows Hello.
Bàn di chuột bằng thủy tinh mượt mà và đáp ứng mà không bị giật, nhưng nó cũng là một pad Windows Precision hỗ trợ cử chỉ đa cảm. Samsung cũng bổ sung tính năng Press and Go của riêng mình vào pad, cho phép bạn điều hướng Explorer và trình duyệt Edge bằng một ngón tay và không bấm.
Màn hình có độ phân giải HD hoàn toàn có thể không hỗ trợ cảm ứng, nhưng nếu không xuất sắc, màu sắc dễ chịu và độ sáng 350 nit có thể được tăng lên đến 500 nits với chế độ ngoài trời (mặc dù điều này sẽ hoàn toàn ăn pin của bạn). Ngoài ra còn có một chế độ Video HDR đấm lên màu sắc và độ sắc nét cũng như một số ít các chế độ liên quan đến công việc cho những thứ như đọc và chỉnh sửa ảnh.

review-samsung-notebook-9

Review Samsung Notebook 9

Sau đó, bạn có được những thứ như cổng USB-C với hỗ trợ Thunderbolt 3 có thể được sử dụng để sạc máy tính xách tay, kết nối với mạng thông qua Ethernet, truyền dữ liệu ở tốc độ lên tới 40 Gbps và đầu ra tới màn hình có độ phân giải 4K. Bạn cũng sẽ tìm thấy hai cổng USB 3.0 loại A hỗ trợ tính phí trong khi máy tính xách tay đang ngủ, khe cắm thẻ nhớ microSD, đầu cắm tai nghe / mic và đầu ra HDMI đầy đủ.

Theo Cnet
11 Giờ Ngày 21 Tháng 7 Năm 2017

<<< Origin Evo 15S Review
<<< HP Spectre X2 Review

No comments

Powered by Blogger.