Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

New Beats Studio 3 Âm Thanh Không Dây Và Lâu Hơn

Khi Beats cập nhật dòng tai nghe vào năm 2016, có một tai nghe bị thiếu rõ ràng trong danh sách nâng cấp: tai nghe không dây Studio Wireless hẹp. Gần một năm sau, mới Studio3 Wireless cuối cùng cũng có mặt ở đây ("3" là viết tắt của thế hệ thứ ba). Đó là 350 đô la (Anh 300, $ AU450) và có sẵn ngay bây giờ.
beats-studio-wireless-3-mau-trang

New Beats Studio 3

Tôi đã có cơ hội dành chút thời gian với chiếc tai nghe mới trước khi ra mắt và phản ứng đầu tiên của tôi khi thấy nó có thể giống như của bạn: "Chờ đã, điều này trông giống hệt Studio Wireless trước đây được phát hành cách đây 4 năm.
Vâng thật đấy. Ở bên ngoài anyway, tai nghe là hầu như giống hệt nhau mặc dù mô hình mới này có màu sắc mới
Những thay đổi lớn là tất cả ở bên trong. Tôi không thể mở được tai nghe để xem nhưng Beats nói rằng nó được thiết kế lại hoàn toàn các ruột hoặc DNA của tai nghe này, không chỉ các trình điều khiển mới mà còn các mạch điện mới bao gồm chip W1 của Apple được tìm thấy trong tai nghe không dây Beats khác - PowerBeats3 Wireless, Solo3 Wireless và BeatsX - và AirPod của Apple.
Đó là chip W1 kết nối tai nghe với thiết bị của Apple chết đơn giản và cũng giúp mang lại tuổi thọ pin tốt hơn - giờ đây đã lên đến 22 giờ với việc không dây và giảm tiếng ồn, gấp đôi so với mô hình trước đó. Tắt tắt tiếng ồn và số đó lên tới 40 giờ. Trong khi đó, tính năng Beats Fast Fuel cho phép bạn phát lại ba giờ chỉ với 10 phút sạc.
beats-studio-wireless-3-mau-xam

Wireless 3 Studio Màu Xám

Ngoài tuổi thọ pin, hai nâng cấp lớn ở đây là để giảm tiếng ồn và chất lượng âm thanh. Tôi đã nhanh chóng so sánh Studio Wireless mới với Studio Wireless thế hệ thứ hai và mô hình này âm thanh sạch hơn với độ phân giải bass tốt hơn và âm thanh tự nhiên hơn.
Việc nâng cấp trong tiếng ồn hủy bỏ thậm chí còn rõ ràng hơn. Công nghệ hủy bỏ tiếng ồn mới của Beats, nó gọi Pure Adaptive Noise Cancelling hoặc Pure ANC, luôn theo dõi môi trường của bạn và hiệu chỉnh tiếng ồn cho âm thanh xung quanh bạn, cho dù đó là máy bay, xe lửa, nhà hàng hay tiếng ồn của gió.
Tương tự như MDR-1000X của Sony và WH-1000XM2 mới, tai nghe cũng có microphone ở bên trong mỗi tai để hiệu chỉnh tiếng ồn cho phù hợp với tai nghe, điều chỉnh "rò rỉ do tóc, kính, hình dạng tai khác nhau" và chuyển động của đầu bạn khi bạn đi về trong ngày, "đại diện công ty nói với tôi.

Wireless 3 Studio Màu Đỏ

Beats nói rằng chip W1 là cái cho phép loại bỏ tiếng ồn thích ứng để luôn theo dõi thế giới mà không phải tiêu hao pin.
Tôi thất vọng Beats đã không nâng cấp thiết kế bên ngoài của tai nghe này? Vâng một chút. Có vẻ như nó có thể đã làm một cái gì đó để làm mới nó lên một chút. Nhưng Beats tuyên bố nó đã rất hài lòng với thiết kế âm thanh và ergonomics tai nghe và muốn mở khóa đầy đủ tiềm năng của họ với các thành phần mới.
beats-studio-wireless-3-mau-do

Beats Studio 3 Âm Thanh Không Dây

Tôi nhận được điều đó. Đây là và vẫn là một tai nghe thoải mái, bền, và với một số chỉnh khâu, Beats đã làm cho tai nghe một liên lạc mềm mại, đó là tốt.
Chẳng hạn, Beats đã thực hiện một tai nghe khử tiếng ồn không dây rất tốt và tăng đáng kể hiệu suất của nó. Tôi không thể nói cho bạn biết liệu nó có tốt hơn so với sự cạnh tranh từ Bose và Sony, nhưng hãy tìm kiếm sự đánh giá đầy đủ của chúng tôi sớm.

Thông số Studio3

  • Cách thành phần âm thanh được thiết kế lại và quá trình sản xuất được nâng cấp
  • Tích hợp chip W1 của Apple, cho phép kết nối Bluetooth một bước với iPhone qua kết nối gần nhau. Ngoài ra, người dùng iPhone có thể chuyển đổi giữa các thiết bị đăng nhập vào cùng một tài khoản iCloud để dễ dàng di chuyển từ một cuộc trò chuyện iPhone để xem một bộ phim trên MacBook của bạn . (Tai nghe cũng hoạt động với Android và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác).
  • Gần gấp đôi tuổi thọ pin của người tiền nhiệm của Beats Studio3, tổng cộng 22 tiếng phát lại không dây với Pure ANC
  • Turning Pure ANC tắt bạn có thể xem đến 40 giờ phát lại không nghỉ ở chế độ công suất thấp mà không làm mất chất lượng âm thanh
  • Tính năng Nhiên liệu Nhanh cung cấp cho bạn ba giờ phát lại chỉ sau 10 phút sạc bằng cáp Micro-USB kèm theo (phải được cung cấp cho tai nghe)
  • Bluetooth Class 1 cung cấp khả năng kết nối tối ưu để giảm số lượng máy rút gọn và mở rộng từ thiết bị iOS hoặc Android của bạn
  • Bộ điều khiển và micrô tích hợp cho phép bạn thực hiện cuộc gọi, bỏ qua bài hát, điều khiển âm lượng và kích hoạt Siri
  • Pure ANC sử dụng các thuật toán tiên tiến để liên tục theo dõi môi trường nghe của bạn, để nó có thể ngăn chặn tốt nhất tiếng ồn xung quanh - không chỉ trên máy bay, mà còn trong một quán cà phê ồn ào hoặc một văn phòng bận rộn
  • Pure ANC cũng đánh giá sự phù hợp và điều chỉnh sự rò rỉ do tóc, kính, hình dạng tai và sự chuyển động của đầu bạn 
Ngoài ra, Pure ANC đồng thời kiểm tra những gì bạn đang nghe trong khi việc giảm tiếng ồn được áp dụng với nội dung nhạc gốc để điều chỉnh và đảm bảo độ trung thực âm thanh tối ư
Tai nghe có bốn màu cơ bản (màu trắng, đỏ, xanh lam và màu đen mờ) và hai màu đặc biệt (Shadow Grey và Phấn Trồng bằng sứ)
Có thể mua hàng bắt đầu từ ngày hôm nay với giá $ 350 (Anh 300, $ AU450) tại Apple.com

Theo Cnet


Laptopcare Quận 1

No comments

Powered by Blogger.