Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Máy tính để bàn HP Pavilion All In One Được Trang Bị CPU Mới Và Webcam

Máy tính để bàn mới của HP Pavilion All-in-One được cập nhật bằng CPU mới và webcam bật lên để sử dụng tại gia hoặc trường học.
hp-pavilion-desktop-all-in-one

Máy tính để bàn HP Pavilion All In One

HP đang lặng lẽ cập nhật dòng máy tính để bàn Pavilion All-in-One với các mô hình mới 24 và 27 inch bao gồm các CPU mới hơn, thiết kế mỏng hơn và một webcam bật lên có thể được đẩy ra khỏi cảnh để bảo mật .
Máy tính để bàn HP Pavilion mới tất cả trong một là một phần trong nỗ lực đẩy HP trở lại trường học. Theo thông báo đăng bài trên blog của công ty , các mô hình này có một cái nhìn hiện đại hơn máy tính để bàn Pavilion All-in-One cũ hơn năm ngoái . Chúng mỏng hơn 40%, với độ phân giải 1080p và màn hình cảm ứng cạnh để đáp ứng nhu cầu của người dùng gia đình cũng như sinh viên.
hp-pavilion-desktop-all-in-one

Máy tính để bàn HP Pavilion All In One Được Trang Bị CPU Mới Và Webcam

Có những cải tiến ít rõ ràng, quá, như cập nhật thứ bảy thế hệ mới Intel Core i-series bộ vi xử lý (hoặc bộ xử lý AMD không bắt buộc), một máy ảnh riêng tư mới bật lên trong tầm mắt chỉ khi sử dụng, cộng với nhận dạng khuôn mặt thông qua hệ thống Windows Hello của Microsoft, mà Cũng đã trở nên phổ biến trong số các máy tính xách tay cao cấp hơn . Âm thanh cũng được nâng cấp - với cách điều chỉnh âm thanh mới từ B & O Play và loa mặt trước, vải bọc cho một cái nhìn sống động hơn với phòng khách
Các máy tính HP Pavilion All-in-One mới này sẽ có giá khởi điểm là 749 USD ở Mỹ (chưa có bản giới thiệu quốc tế chính thức, nhưng có thể lên đến 575 bảng Anh hoặc 945 đô la Úc) và nên có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ.

Theo Cnet
14 Giờ Ngày 26 Tháng 7 Năm 2017


No comments

Powered by Blogger.