Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tín

trung-tam-sua-chua-laptop

Đánh Giá Lenovo Yoga 720 | Review Lenovo Yoga 720

Nhìn vào bộ Lenovo Yoga 720 độ 13,3 inch, tôi không thể hiểu tại sao bạn nên xem xét một Apple MacBook Air. Ý của tôi, nếu bạn là một người dùng Mac và không thích Windows, tôi hiểu điều đó. Nhưng nếu không, tất cả mọi thứ về Yoga 720 làm cho Air trông cổ xưa. 
review-lenovo-yoga-720

Đánh Giá Lenovo Yoga 720

Họ nhìn và cân nhắc về nhau: Slim và bạc với trọng lượng khoảng 3 pound (1,3 kg). Nhưng mở nắp trên màn hình 720 và bạn sẽ được chào đón với một màn hình cảm ứng IPS full-HD với kính cạnh cạnh và mép vát tối thiểu. Và, là màn hình 2 trong 1, màn hình xoay quanh phía sau bàn phím để bạn sử dụng nó làm máy tính bảng. Thêm vào đó, nó được kích hoạt bằng bút, vì vậy bạn cũng có thể vẽ và viết trên màn hình. Bên trong, bạn sẽ có được những thông số kỹ thuật tốt hơn so với Air-entry, và Yoga bắt đầu ít hơn 100 đô la. Và thậm chí nếu bạn không quan tâm đến Apple, Yoga 720 cũng là một món hời tốt đối với cuộc cạnh tranh Windows 2-trong-1.
Tuy nhiên, có một sự khác biệt giữa một chiếc máy tính xách tay đó là một giá trị tốt và một trong đó là giá rẻ; Yoga 720 là cái cũ. Bắt đầu từ khoảng 800 đô la Úc (bắt đầu từ £ 800 ở Anh và Úc là 1.700 Úc kim), cấu hình cơ bản không xa những gì bạn nhận được từ các nhà sản xuất PC khác bán máy tính giống như Yoga. Tuy nhiên, có rất ít việc như sử dụng ổ SSD nhanh thay vì ổ cứng quay chậm hoặc hỗ trợ Thunderbolt 3 để có thể đối phó tốt hơn.
cau-hinh-lenovo-yoga-720

Cấu Hình Lenovo Yoga 720

Phí bảo hiểm ở bên ngoài
Trong năm qua, đã có nhiều máy tính xách tay chuyển đổi nhiều hơn và màn hình skinny - frame đi xung quanh màn hình. Kết hợp với kính cạnh-cạnh của chúng, không chỉ trông đẹp khi màn hình chiếm gần như toàn bộ nắp, nhưng nó cho phép bạn có một màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn. Tuy nhiên, xu hướng này đã buộc các nhà thiết kế phải di chuyển các webcam tích hợp xuống phía dưới màn hình, kết quả là một cú đánh lên trên mũi không may. Điều đó, may mắn, không phải là trường hợp ở đây.
Màn hình có hiệu suất màu tốt, nhưng không đủ tốt để đề xuất chỉnh sửa ảnh và video quan trọng (không phải là bạn thực sự có thể làm tốt những điều đó với các thành phần của hệ thống này). Nó được chiếu sáng đầy đủ cho việc sử dụng ngoài trời, mặc dù với lớp phủ bóng mà bạn vẫn có thể gặp phải. Một tốt đẹp thêm, mặc dù: Màn hình cũng hỗ trợ của Lenovo tùy chọn Active Pen nếu viết hoặc vẽ trên màn hình là điều cần thiết cho bạn.
Bản lề rất mạnh trên màn hình giúp giữ cho Yoga ở bất kỳ vị trí nào bạn có thể muốn.
Chúng cứng đủ để bắt tay, nhưng không nhiều đến nỗi bạn sẽ gặp vấn đề khi điều chỉnh nó.
danh-gia-lenovo-yoga-720

Review Lenovo Yoga 720

Bàn phím có thể không cảm thấy vững chắc như một trong những mô hình ThinkPad chuyên nghiệp của công ty, nhưng các phím vẫn có một lượng thời gian để tạo ra sự thoải mái và chúng được cách nhau, được dán nhãn rõ ràng và sáng trở lại. Ngoài ra, Lenovo đã thực hiện phím Shift lớn hơn người tiền nhiệm của nó dẫn đến lỗi ít hơn khi nhập (ít nhất đối với tôi).
Lenovo đã sử dụng bàn phím cảm ứng Windows Precision hoạt động rất tốt và tôi không gặp phải bất kỳ sự tăng tốc con trỏ nào. Pad chính xác có nghĩa là bạn có được cử chỉ multitouch đầy đủ cử chỉ cho cử chỉ ba và bốn ngón tay để nhanh chóng chuyển đổi giữa các ứng dụng, kích hoạt Cortana (trợ lý kỹ thuật số của Microsoft) hoặc giấu tất cả các cửa sổ đang mở.

Theo Cnet
14 Giờ Ngày 2 Tháng 8 Năm 2017


No comments

Powered by Blogger.